...

ĐỒNG PHỤC CHÂU THỦY

Châu Thủy may đồng phục công sở đẹp với thiết kế miễn phí cho khách hàng đồng thời giá cả cạnh tranh nhất và cung cách phục vụ tận tâm nhất.

GIỚI THIỆU

CHÂU THỦY là công ty may đồng phục cao cấp. Dòng sản phẩm chính của Châu Thủy là đồng phục công sở và Nhà hàng khách sạn. Tiếp đến là dòng sản phẩm dành cho Bệnh viện và trường học. Hơn 10 năm qua, Châu Thủy đã giúp hơn 4000 doanh nghiệp xây dựng thành công thương hiệu với những mẫu đồng phục đẹp và độc đáo nhất. Châu Thủy cam kết mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng. Đừng ngại gọi cho chúng tôi khi bạn cần may đồng phục nhé!

TIN TỨC

  • NHỮNG ĐỒNG PHỤC MÀU TRẮNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ QUẦN ÁO CỦA BẠN

    11-04-2012 // 3,038 lượt xem

    Màu trắng tinh khôi và lịch sự được coi là màu sắc truyền thống của văn phòng, trường học. Đồng phục trắng là một lựa chọn thông minh, không bao giờ lỗi mốt, nhất là khi mùa hè sắp gõ cửa. Sau đây là những đồng phục màu trắng không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn:

    Chi tiết →

  • TRANG PHỤC THU KIỀU DIỄM NHƯ SAO HÀN QUỐC

    09-09-2011 // 2,646 lượt xem

    Là ngôi sao có gương mặt hot nhất hiện nay trong số những gương mặt nghệ sỹ thế hệ mới, Shin Se Kyung luôn là tâm điểm của vô số các hợp đồng quảng cáo béo bở. Hãy chiêm ngưỡng cô trong bộ sưu tập thu mới nhé.

    Chi tiết →

  • MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NỮ ĐẸP VỚI THIẾT KẾ CHÂN VÁY

    10-12-2015 // 3,194 lượt xem

    Mến chào các bạn! Những chiếc chân váy đa sắc màu, đa kiểu dáng luôn là mẫu đồng phục công sở nữ đẹp có sức hấp dẫn nhất định đối với các cô nàng công sở. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và chọn được những mẫu chân váy đẹp như ý, hãy đồng hành cùng www.dongphucvanphong.info trong bài viết này nhé!

    Chi tiết →

  • VÁY KHÔNG TAY DÀNH CHO BẠN GÁI

    28-06-2011 // 3,331 lượt xem

    Váy công sở, váy liền sát nách có thể làm bạn cảm thấy e ngại khi diện đến công sở, thực ra, với kiểu dáng thanh lịch

    Chi tiết →

  • TUẦN LỄ THỜI TRANG MILAN XUÂN HÈ 2012

    01-10-2011 // 2,200 lượt xem

    Xứ sở thời trang Milan đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời từ những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng xu hướng xuân hè năm tới nhé.

    Chi tiết →

  • DIỆN ÁO CHOÀNG ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NỮ TÍNH NGÀY ĐÔNG XINH TƯƠI NHƯ SAO VIỆT

    26-12-2012 // 2,936 lượt xem

    Khi thời tiết giả từ cái nóng oi ả mùa hè để bước vào mùa đông thì thị trường áo khoác lại được dịp sôi động hơn. Chọn được một chiếc áo vừa ấm vừa sành điệu là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Bên cạnh đó, phối áo khoác với các trang phục khác sao cho thời trang cũng khiến nhiều các tín đồ thời trang rất băn khoăn. Hy vọng với những kiểu áo khoác dạ choàng ngày đông vừa rất thanh lịch, duyên dáng lại không kém phần gợi cảm mà www.dongphucvanphong.info giới thiệu, các bạn có thể nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang công sở của mình và diện áo dạ choàng đồng phục công sở nữ tính ngày đông xinh tươi như sao việt

    Chi tiết →

  • NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI ĐIỆU

    13-07-2011 // 5,206 lượt xem

    Nét lịch sự, tao nhã và không kém phần dịu dàng của những chiếc áo đồng phục sơ mi.

    Chi tiết →

FACEBOOK

GÓC THỜI TRANG