...

CÁC KIỂU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT NĂM 2015

Thảo Ly mến chào các bạn! Đồng phục công sở là vấn đề được các nhà quản lý khá chú trọng và đầu tư để xây dựng hình ảnh cho đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp, gây ấn tượng và quảng bá doanh nghiệp một cách tốt nhất. Do đó, mời các bạn tham khảo tại đồng phục Châu Thủy các kiểu đồng phục công sở đẹp để giúp đội ngũ nhân viên của mình ghi dấu trong mắt khách hàng.

Ngày đăng: 11-06-2015

3,691 lượt xem

Các kiểu đồng phục công sở đẹp

Kiểu đồng phục công sở thời trang nhất năm 2015

Kiểu đồng phục công sở thời trang nhất năm 2015

Kiểu đồng phục công sở áo sơ mi luôn luôn có trong các bộ sưu tập của địa chỉ may đồng phục Châu Thủy. Mẫu áo này không bao giờ lỗi thời vì vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể diện mẫu trang phục này trong bất kỳ mùa nào và dễ dàng kết hợp đồ để trang phục trở nên mới mẻ. 

Các kiểu đồng phục công sở đẹp sơ mi thanh lịch
Các kiểu đồng phục công sở đẹp sơ mi thanh lịch

Hầu như các thiết kế sơ mi luôn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc nên dù đến công sở hay tham dự hội họp cũng như gặp gỡ các đối tác đều phù hợp. Chỉ cần bạn biết cách phối áo sơ mi với những kiểu trang phục khác sẽ giúp bạn tạo ra nhiều phong cách mới lạ. Các kiểu đồng phục công sở đẹp áo sơ mi còn phù hợp với nhiều lứa tuổi và dáng người khác nhau. Với nhiều ưu điểm như vậy nên đây là mẫu trang phục được các nhà doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu.

Kiểu đồng phục công sở sơ mi đẹp cho mùa hè
Kiểu đồng phục công sở sơ mi đẹp cho mùa hè

Bước vào mùa hè, thời tiết trở nên oi bức nên đồng phục Châu Thủy cho ra các thiết kế để đáp ứng cho các nhà quản lý đổi mới đồng phục cho nhân viên tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, tác động tích cực vào hiệu quả công việc. Kiểu đồng phục công sở sơ mi vào mùa hè được thiết kế ngắn tay cùng những đường chít ly, bèo nhún mang lại phong cách mới mẻ cho người mặc.

Các kiểu đồng phục công sở đẹp cho các nhà doanh nghiệp làm mới hình ảnh
Các kiểu đồng phục công sở đẹp cho các nhà doanh nghiệp làm mới hình ảnh

Màu sắc đa dạng và tươi tắn như hồng đậm, hồng nhạt, xanh và trắng…xua tan cảm giác nắng nóng vào mùa hè đem lại sức sống, sự tươi trẻ cho người mặc. Quýndoanh nghiệp còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng đến với đồng phục Châu Thủy để đặt may ngay các kiểu đồng phục công sở đẹp để giúp đội ngũ nhân viên của mình càng trở nên chuyên nghiệp và hòa nhập xu hướng thời trang mới nhất hiện nay.

Mời các bạn tham khảo thêm những mẫu đồng phục đẹp mắt, gấy ấn tượng trong năm 2015:
ÁO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ PHỐI CÙNG QUẦN TÂY ÂU THANH LỊCH
MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT

Thảo Ly - - http:// DongPhucVanPhong.info

GỌI NGAY - 0909.07.08.77
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC CHÂU THỦY

Địa chỉ: 38 Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Email: dongphucchauthuy@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FACEBOOK

GÓC THỜI TRANG